Xu hướng kinh doanh mạng 2015

Hiện nay việc kinh doanh trên mạng là một xu hướng mới, vậy bạn phải có yếu tố nào để khởi đầu việc kinh doanh trên mạng hiệu quả.  Kinh nghiệm của mình sẽ cùng chia sẻ với bạn.

1. Sử dụng web dễ dàng và hỗ trợ tốt:


Tạo website là bạn sẽ có ngay một shop theo đúng ý thích chỉ sau 1 ngày, thậm chí có thể nhanh hơn vì đã có sẵn hàng trăm giao diện mẫu cho bạn lựa chọn, đồng thời bạn có thể tận dụng blog và web miễn phí để hỗ trợ bạn bán hàng. Một vài trang web điển hình có giao diện tối ưu như: gà đông tảo, ga dong tao,......

2. Không cần nhiều vốn:


Kinh doanh trên mạng cũng không hề kén sản phẩm và có thể bán bất cứ thứ gì, cho dù giá trị là bao nhiêu. Đơn giản, chỉ cần chụp ảnh, đặt tên, đưa một vài thông tin về sản phẩm và ghi giá là đã có thể đưa lên website hoặc facebook để bán hàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một số thông tin cực hot để thu hút khách hàng với các tiêu đề liên quan như di động bạn có thể lấy tiêu đề "Gọi điện thoại miễn phí đến Mĩ và Canada" nhằm thu hút người dùng quan tâm rồi đưa sản phẩm của bạn vào viết.


3. Đam mê và kiên nhẫn:


Thời gian đầu sẽ khó khăn hơn vì nguồn khách không ổn định nhưng khi tạo được sự tin tưởng của khách hàng thì bạn sẽ tạo được nguồn thu nhập lớn và ổn định từ đó có thể phát triển thêm. Bạn phải thật sự kiên trì và đam mê công việc thì sẽ thành công hơn nữa.


Hiện nay, việc kinh doanh các sản phẩm việt thì nên mở rộng thêm các sản phẩm nước ngoài như Magento Product Designer. Như vậy bạn sẽ có các sản phẩm đa dạng để bán và mở rộng thêm thị trường khách hàng trong tương lai.





No comments:

Post a Comment