Bình xịt hơi cay 299K chất lượng và uy tín



http://www.xitcay.com/collections/binh-xit-hoi-cay


http://shopbinhxithoicay.com/

https://www.facebook.com/ccht5/?fref=ts


Hiện nay xã hội càng ngày càng loạn lạc khiến mọi người sống trong trạng thái cảnh giác cao. Do đó, nhu cầu sắm cho mình một thiết bị tự vệ là rất cần thiết và quan trọng đối với hầu hết mọi người.

Trên mạng xã hội hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm tự vệ, tuy nhiên, có không ít bạn đã bị lừa, tiền mất tật mang. Khi mang sản phẩm về mới biết hàng kém chất lượng, không sử dụng được hoặc giá cả cao hơn rất nhiều.

Shop Bình Xịt Hơi Cay chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thiết bị an ninh cho doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu trong mọi lĩnh vực an ninh và bảo vệ. Tất cả hàng tại Shop đều có xuất xứ rõ ràng, hàng được bảo hành 6 tháng và bao đổi, bao kiểm tra thoải mái.






Shop Bình Xịt Hơi Cay cam kết tất cả mặt hàng tại Shop đều là hàng chất lượng tốt nhất bởi Shop Bình Xịt Hơi Cay là nhà phân phối trực tiếp của các hãng Nato, Taser… do đó loại bỏ được các bước trung gian để tránh tình trạng sang tay hoặc việc đội giá quá cao…


Đến với Bình Xịt Hơi Cay , các bạn sẽ biết được đâu là sản phẩm tốt với giá tốt nhất. Đặc biệt, Shop chỉ bán cho khách hàng nhằm mục đích tự vệ và bảo vệ tài sản quý giá, vì vậy, Shop không tiếp những khách hàng với mục đích xấu.

Thông tin liên hệ: 
Email:binhxithoicay@gmail.com
SĐT:  0129.6666.986 - 0932 610 013




Giá bình xịt hơi cay:
110 ml/299.000 VNĐ
60  ml/249.000 VNĐ

Xem thêm tại:

http://www.xitcay.com/collections/binh-xit-hoi-cay

http://shopbinhxithoicay.com/

No comments:

Post a Comment