Hỏi cách nâng chân mày giá rẻ bao nhiêu

Câu hỏi: Chào bác sĩ đôi chân mày của em hiện nay gặp phải tình trạng ngấn mỡ, đè nặng lên mí mắt khiến chúng bị trĩu xuống. Sau khi tham khảo thông tin dịch vụ nâng mí mắt, thì e quyết định thực hiện vậy cho em hỏi nâng chân mày giá bao nhiêu ạ ? (Linh Đan, Nhật Lệ , Tp Huế)
nang-chan-may-gia-bao-nhieu
Trả lời:
Xin chào bạn Linh Đan !
Bộ phận tư vấn xin cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ và chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.
“Mắt phượng mày ngày” luôn là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt từ xa xưa đến nay. Tuy nhiên theo thời gian  lớp da quanh mi mắt xuất hiện nhiều lớp mỡ thừa, lão hoá khiến chân mày bị kéo xuống che phủ mí gây ra tình trạng sụt mí.
Để lấy lại nét thanh xuân cho chị em hiện nay phẫu thuật nâng chân màyđang được yêu chuộng bởi là phương pháp hiện đại với nhiều công nghệ hiện đại được sử dụng như nâng chân mày bằng bằng edotine, phẫu thuật căng da trán, nâng bằng chỉ …
nang-chan-may-gia-bao-nhieu
Đến với thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân khách hàng được bác sĩ thăm khám tư vấn, kiểm tra cận kẽ từ đó đưa ra các phương pháp treo chân mày phù hợp cho cơ địa của từng người sao cho hiệu quả được tối ưu nhất.
Nâng chân mày giá bao nhiêu
Đừng lo lắng, chúng tôi biết bạn đang phân vân về điều này. Phẫu thuật nâng chân mày chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, chỉ thực hiện vài vết rạch kín dưới mí mắt và được thực hiện bằng phương pháp nội soi nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, rất an toàn và chi phí thì rất là mềm cho “hầu bao” của quý khách.
Hình ảnh khách hàng sau khi phẫu thuật
ket-qua-nang-chan-may-gia-bao-nhieu
Đến đây chắc bạn đang rất nóng lòng muốn tìm hiểu về ưu điểm, các công nghệnâng chân mày đẹp nào là phù hợp cho bạn rồi phải không nào. Còn chần chờ gì nữa mà không nhắc máy gọi ngay cho bộ phận tư vấn chúng tôi.
Thẩm mỹ viện Trương Kiều Xuân đang chờ bạn và sẵn sàng giúp bạn sỡ hữu một đôi chân mày đẹp tự nhiên, quyến rũ và không kém phần kiêu sa.

No comments:

Post a Comment