Bí kíp kinh doanh qua mạng cần biết

1. Xây dựng thêm kết nối online ở các trang website để hỗ trợ khách hàng liên tục giống như một số website như gà đông tảoga dong tao,. Để kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng kịp thời tư vấn, đồng thời lôi kéo khách hàng luôn luôn ủng hộ cửa hàng hoặc công ty của bạn.

2. Cung cấp các phương pháp thanh toán bảo đảm uy tín và tạo hiệu quả cho khách hàng luôn an tâm và luôn luôn tin tưởng ở công ty các bạn. Đây là một cách làm điển hình ở công ty nước ngoài như: Magento Product Designer. Các phương pháp thanh toán không minh bạch sẽ làm cho bạn không phát triển được và giảm đi việc bán hàng của bạn.

3. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt và thưởng điểm cũng như các đặc quyền khác cho khách hàng khi mua sắm qua mạng xã hội, Kết hợp giữa các chương trình khuyến mãi trên Facebook, các mạng xã hội khác nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng.


4.  Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cập nhật thông tin qua điện thoại di động, email hoặc SMS và cố gắng đưa các thông tin hữu ích để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn và hạn chế nhấn chìm khách hàng trong quảng cáo.


5.  Tích hợp các tính năng của web vào trang Facebook fanpage như các chức năng phổ biến: zoom và xem hình ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ, dưới nhiều lựa chọn khác nhau,… tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua sắm online.


6. Thêm vào các thanh công cụ vị trí để khách hàng có thể tìm một cách đơn giản và nhanh chóng sản phẩm cần tìm hơn


7. Cung cấp các nội dung miễn phí và độc quyền cho website và facebook của bạn cho các thành viên để giúp họ luôn luôn biết rằng bạn đang quan tâm đến họ

No comments:

Post a Comment