SEO ngày càng quan trọng đối với doanh nghiệp

 Hầu hết các tổ chức tiếp thị không có các khách hàng với các ngân sách marketing. Đó là một ngày hiếm hoi khi một tổ chức như Proctor & Gamble đã hạ cánh và chi 234 triệu đô la cho tiếp thị Internet trong năm 2013. Bạn có thể làm gì với một sự thay đổi như vậy! Rất có thể bạn sẽ được bơm thêm vào khi một khách hàng với vài nghìn đô la được chi tiêu trong mỗi tháng. Hầu hết các tổ chức tiếp thị nhỏ thậm chí không có điều đó.

slide ​

Khách hàng của bạn có đủ khả năng SEO trong năm 2015?

Trong tháng 12 năm 2014, một cuộc khảo sát của các tổ chức marketing online nhỏ đã nhận thấy rằng một khách hàng sẽ chi 500$-1.500$ ngân sách tiếp thị tìm kiếm mỗi tháng. Mỗi khách hàng, cho dù ngân sách đó là cao hay thấp thì họ cũng đều hy vọng sẽ có những điều tuyệt vời đến với họ. Ngân sách nhỏ là một thách thức lớn – đặc biệt là khi khách hàng không có ý tưởng rằng những kỳ vọng lớn của họ không phù hợp với ngân sách nhỏ bé của họ.

Các khảo sát cho thấy khách hàng doanh nghiệp nhỏ phân bổ 36% ngân sách tiếp thị của họ để SEO. Nó nhiều hơn hai lần số tiền chi cho các dịch vụ tiếp thị trực tuyến khác (12% vào PPC, email marketing và marketing truyền thông xã hội).

SEO 500$ mỗi tháng

Nhìn chung, một doanh nghiệp nhỏ nên đầu tư vào SEO nhưng đa số những chiến thuật SEO hiệu quả nhất thì lại nằm ngoài khả năng của họ. SEO là một hoạt động nhạy cảm và đó là khi bạn gần như có thể nhận được danh sách thư mục giá rẻ vô tận và không lo lắng về Panda và Penguin. Những ngày này đã qua lâu rồi. Marketing nội dung bây giờ là đồng nghĩa với SEO và đó là một công việc rất tuyệt vời.

Nhưng khi công việc trở nên khó khăn và tốn thời gian hơn, thì theo khảo sát, các công ty tiếp thị tìm kiếm không mong đợi ngân sách tiếp thị kinh doanh nhỏ để tăng nhiều hơn vào năm 2015. Vì vậy, khối lượng công việc, thời gian và sự gia tăng nỗ lực, ngân sách vẫn còn trì trệ. Vì vậy, điều gì có thể được thực hiện với 500$?

Các trang web được tối ưu

Một số doanh nghiệp nhỏ có đủ tiền để chi tiêu cho một trang web trong năm 2014. Theo khảo sát, 36% ngân sách tiếp thị của các doanh nghiệp nhỏ được phân bổ để phát triển website. Điều đó thực sự mang lại những hứa hẹn cho tương lai của marketing online. Việc chi tiền vào tiếp thị tìm kiếm để gửi lưu lượng truy cập đến một trang web xấu là không thông minh. Một khách hàng với một trang web tốt sẽ làm việc này dễ dàng hơn nhiều.

Trong số những người đầu tư vào thiết kế và phát triển web, 51% chi 1.500-4.000$ và khoảng 12% chi 4.001$ đến 10.000$. Các nhà thiết kế và phát triển website là một dịch vụ của một tổ chức tiếp thị nhỏ có thể cung cấp hoặc thuê bên ngoài. Rõ ràng đây là một nhu cầu về nó.

Ngay cả khi khách hàng không bỏ tiền ra chi để phát triển trang web cũng có thể làm một số cải tiến. Hãy dành một chút thời gian để đánh giá các trang web và đưa ra khuyến cáo cho khách hàng. Một số trang web có thể được hưởng lợi từ việc thêm nội dung mới, tiêu đề, mô tả, sửa lỗi chính tả, liên kết hỏng, thiếu hình ảnh….

Local

Theo Local Ranking Factors của Moz trong năm 2014 (http://moz.com/local-search-ranking-factors), 17% SEO ở địa phương có thể được thực hiện bằng thủ công. Mỗi tổ chức tiếp thị nhỏ có thể xử lý mà không cần quá nhiều thời gian, công sức và chi phí. 15.5% có thể thực hiện với các tín hiệu địa phương bên ngoài như NAP, khối lượng trích dẫn và các trang vàng Internet.

doanh nghiep nho bo 500 do la de seo ​

Tiền đi đâu?

Cuộc khảo sát của Moz ước tính rằng các tín hiệu liên kết bao gồm cả anchor text inbound, chất lượng liên kết tên miền và số lượng liên kết tên miền chiếm 20% khả năng xếp hạng của một trang web tại địa phương và thậm chí còn nhiều hơn đối với các doanh nghiệp ngoài địa phương. Việc cải tiến tín hiệu liên kết có thể vượt quá 500$ đối với ngân sách của doanh nghiệp nhỏ.

Bắt đầu với một blog. Theo HubSpot, các công ty mà viết blog nhiều hơn 15 lần mỗi tháng sẽ nhận được lưu lượng truy cập gấp 5 lần so với các doanh nghiệp không làm. Ngoài ra, các nghiên cứu của Moz cũng cho thấy rằng 21% khả năng một trang web và blog sẽ được xếp hạng nếu SEO onsite tốt. Tối đa hóa các cơ hội để nhận được sự chú ý bằng cách viết về các xu hướng, tin tức sự kiện hoặc mở rộng bài viết blog của các tác giả khác. Chi 1$ để quảng bá nội dung với những người khác và cuối cùng bạn sẽ kiếm được các liên kết để xây dựng domain và page authority.

Thúc đẩy nội dung là một công việc khó khăn, vì vậy 59% các tổ chức tiếp thị nhỏ hướng về các đối tác có cơ sở hạ tầng tốt.

Những thứ khác
  • PPC: việc phân bổ một phần ngân sách PPC có thể sẽ khó khăn. SEO cần phải có thời gin để “làm việc” và PPC sẽ có hiệu quả ngay lập tức. Tùy thuộc vào quy mô của ngân sách mà bạn có thể dành tiền cho PPC, ít nhất là cho đến khi chiến dịch PPC đạt được một số lực kéo. Nhắm mục tiêu lại vào chiến dịch PPC có thể là tất cả những gì bạn cần và bạn sẽ không phải lo lắng lưu lượng truy cập không đủ tiêu chuẩn.
  • Xã hội: các doanh nghiệp nhỏ thường không chi tiêu quá nhiều vào phương tiện truyền thông xã hội có lẽ là vì họ nhận thấy rằng không nhất thiết phải trả tiền cho một ai đó để chạy nó. Bạn có thể kiếm được một vài lợi ích bằng cách thiết lập trang Facebook và Twitter (dễ làm) và định hướng khách hàng chia sẻ tất cả các nội dung mà bạn đang tạo ra trên các trang truyền thông xã hội của họ. Có lẽ một ngày nào đó, khách hàng sẽ có ngân sách cho một chiến dịch truyền thông xã hội và họ sẽ chuyển nó đến bạn.
  • Marketing Email: marketing email vẫn chưa có sức hấp dẫn mặc dù các dữ liệu đã chứng minh rằng đây là một trong những chiến thuật tiếp thị tìm kiếm tốt nhất. Marketing email có thể được thực hiện trên một ngân sách eo hẹp và giống như tiếp thị truyền thông xã hội, bạn có thể hướng dẫn hoặc đẩy khách hàng SEO của bạn để làm tiếp marketing email nếu họ không thể đủ khả năng để trả tiền cho bạn để quản lý một chiến dịch.
doanh nghiep nho bo 500 do la de seo 2

Kết luận

Trong năm 2015, top 3 dịch vụ đứng đầu trong các dịch vụ marketing là SEO, phát triển website và phương tiện truyền thông xã hội. Rất ít doanh nghiệp nhỏ có ngân sách để làm tất cả những điều này. Nhưng với sự kết hợp của các chuyên gia, gia công phần mềm và sự tham gia của khách hàng thì với một ngân sách nhỏ cũng có thể làm được.

14 comments:

  1. Mình thấy bài viết rất hay và ý nghĩa, Cám ơn bạn rất nhiều, mong bạn sẽ có những bài viết hay hơn nữa
    --------------------------------
    Văn Tình - 0938 45 8080
    Phòng Kinh Doanh Bánh trung thu Kinh Đô
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrungthu.info
    Click nếu bạn quan tâm: Bánh Trung Thu Kinh Đô chính hãng giá sỉ tốt nhất mua ở đâu tại TPHCM
    hoặc Banh trung thu kinh do chinh hang gia si tot nhat mua o dau tai tphcm

    ReplyDelete
  2. I loved this one. It has given me courage to try scarier things. I tend to steer clear of them but not anymore.http://packersmovershyderabadcity.in/
    Packers And Movers Hyderabad ameerpet,
    Packers And Movers kondapur,
    Packers And Movers Hyderabad madhapur,
    Packers And Movers Hyderabad miyapur,
    Packers And Movers Hyderabad kukatpally,
    Packers And Movers Hyderabad is recognized as a business manager providing wide-ranging and differentiate service appearance as well as Relocation Shifting, Logistics and Transportation, Facilities managing, strategy & Designing services.

    ReplyDelete
  3. Your method of describing all in this paragraph is actually pleasant, every one be capable of simply be aware of it, Thanks a lot.
    Packers And Movers Bangalore
    Packers And Movers bengaluru to Lucknow
    Packers And Movers bengaluru to Chandigarh
    Packers And Movers bengaluru to Patna
    Packers And Movers Bangalore not only look after our perfection in Movers And Packers services but also ensure the satisfactory returned settlement of our client.

    ReplyDelete
  4. Lovely Website, Maintain the fantastic work. Thank you so much!
    Please visit our official website for necessary information we provided-
    Packers And Movers Bangalore
    Packers And Movers Shankarpura Bangalore
    Packers And Movers Shanthinagar Bangalore

    ReplyDelete
  5. nice really like your blog, thanks for share...
    please visit are website..
    Packers And Movers Hyderabad

    ReplyDelete
  6. You can get a Amazing variety of bridal dresses at our sites.
    The dresses are very beautiful to look at and you can pick them up from online shops.
    we have some for you in your budget...
    For More...
    Plz Visit:
    Bridal Lehengas

    ReplyDelete
  7. Wedding Saree, Designer Saree, sari, or shari is a female garment from
    the Indian subcontinent. The designs that we have at
    our website are select very carefully so that you can make your decision quickly.
    Plz visit:- WeddingSaree

    ReplyDelete




  8. Designer Slawee kameez is perhaps the desire of every single girl in this world to look amazing on her wedding day.
    It is certainly important that the bride must be the star of the show.The most beautiful woman at the wedding venue.
    In India,salwer kameez are the most obvious choice for the brides.There are many designer salwer kameez in our site...
    For more...
    Plz visit:- Salwer kameez

    ReplyDelete
  9. Packers And Movers Hyderabad Local Household Shifting Service, Get Free Best Price Quotes Local Packers and Movers in Hyderabad List, Compare Charges, Save Money And Time @ Packers And Movers Hyderabad

    ReplyDelete
  10. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete